tirsdag, januar 31, 2006

Min förste knit-along/My first knit-along/Fyrsta samprjónið.

-For nylig startede min Webstrik gruppe op med en knit-along og jeg har meldt mig til, min förste knit-along. Vi skal strikke tæpper, lappetæpper, man må strikke mindst en lap pr. måned, men gerne flere. Der er omkring 80 deltagere, og de aller fleste strikker GAAA, men jeg skal strikke af lagergarn jeg trænger til at få brugt op, helst skal det blive til flere en et tæppe i löbet af året. Jeg får så brugt op noget af lageret og måske samtidig lavet nogle fine julegaver til næste jul.

-Recently my Webstrik group (internet knitting group) started a knit-along and I have joined in, my first knit-along. We´re going to knit blankets, patch-blankets, you must knit at least one patch pr. month, but are free to do more. We are around 80 women knitting together and most of them are knitting GAAA, but I need to get rid of some stash-yarn and hopefully I will finish more than one blanket during the year. That way I use up some of my stash and maybe at the same time get a few good christmas presents for next christmas.

-Nýlega hófst hjá Webstrik hópnum mínum (prjónahópur á netinu) svokallað knit-along, við prjónum saman, og ég ætla að vera með í fyrsta skipti. Við ætlum að prjóna bútateppi, og maður verður að prjóna minnst einn bút í mánuði, en má gjarna gera meira. Við erum um 80 konur sem ætlum að prjóna teppi og flestar ætla að prjóna GAAA, en ég er með fullt af garni sem ég þarf að losna við og vonandi næ ég að gera fleiri en eitt teppi yfir árið. Þannig ætti garnlagerinn að minnka og ég fæ kannski nokkrar góðar jólagjafir fyrir næstu jól í leiðinni.

Her er så min förste lap/Here´s my first patch/Hér er svo fyrsti búturinn minn:

-Jeg har ikke lukket maskerne af fordi jeg tænker pröve om jeg kan strikke stykkene sammen.

-I haven´t cast off the stitches because I´m going to try if I can knit the pieces together.

-Ég felldi ekki lykkjurnar af því ég ætla að prófa hvort ég get prjónað stykkin saman.




-Som I måske kan se er det en blomst, jeg bruger dette mönster til det förste tæppe.
-As you can see it´s a flower, I´m using this pattern for the first blanket.
-Eins og sést þá er þetta blóm, ég nota þessa uppskrift fyrir fyrsta teppið


-Her er det garn (superwash 100% uld) jeg begynder med, der er to grönne farver, to rosa farver og så råhvidt, 12-20 nögler af hver farve. Jeg begynder med den mörkegrönne strikket sammen med den lysegrönne tynde maskinstrikningstråd man kan se forneden.

-Here´s the yarn (superwash 100% wool) I´m beginning with, two green colours, two rosé colours and off-white, 12-20 balls of each. I´m starting off with the dark-green one knitted together with the light-green thin machine-knitting thread seen below.

-Hér er garnið (100% vélþvæg ull) sem ég ætla að byrja á, tveir grænir litir, tveir bleikir og ólitað, 12-20 hnotur af hverju. Ég byrja á þessu dökkgræna og prjóna það með þunna ljósgræna vélprjónagarninu sem sést hér að neðan.

Ingen kommentarer: