fredag, marts 03, 2006

Endnu en gave!/ Yet another gift!/ Ein gjöfin enn!

-Igen fik jeg en gave, denne gang fra Inge Sommer, endnu en webstrikker jeg har sendt mine sjalsmönstre til. Jeg begynder at blive helt flov over hvor gavmilde disse piger er.

-Again I got a gift, this time from Inge Sommer, another member of the internet knitting-club I sent my shawlpatterns to. I´m beginning to get embarassed over these girls´ generosity.

-Enn fékk ég gjöf, þetta skiptið frá Inge Sommer, enn ein úr netprjónaklúbbnum sem fékk sendar uppskriftirnar mínar að sjölunum.
-I pakken var der 300gr Bauernwolle i en fin "gammeldags" gråmeleret farve, et smukt kort og så en bog jeg har kigget længe på; Strik og krymp, filt i vaskemaskinen. Der er så mange fine filteprojekter i den bog, små og store. Jeg har netop gået og tænkt på at jeg manglede den slags opskrifter for jeg har en hel pose fuld med garn til filtning. Jeg glæder mig til at komme i gang.

-In the package there were 300gr Bauernwolle in a fine "old-fashioned" variegated grey colour, a pretty card and a book I have been sending longing looks at for some time; Strik og krymp, about felting in the washing-machine. There are so many nice felting projects in this book, big and small. I´ve been thinking that I needed to get some patterns for this kind of things since I have a whole big sack of yarn for felting. I look forward to getting started.

-Í pakkanum voru 300gr Bauernwolle i fallegum "gamaldags" grásprengdum lit, fallegt kort og bók sem mig hefur lengi langað í; Strik og krymp, um að þæfa prjón í þvottavélinni. Þar eru uppskriftir að mörgum skemmtilegum hlutum í þessari bók, litlum og stórum. Ég hef verið að hugsa að mig vantaði svona uppskriftir þar sem ég er með stóran sekk fullan af garni sem hentar vel til þæfingar. Ég hlakka til að komast í gang.

Ingen kommentarer: